40 học viên được CQĐV lựa chọn, đề xuất tham gia theo tiêu chuẩn tuyển chọn học viên của khóa đào tạo.
                Đồng sáng tạo là một hướng tiếp cận mới đến định nghĩa về giá trị. Prahalad & Ramaswamy đã miêu tả "Đồng sáng tạo" như một quan điểm tập trung vào khách hàng – Customer-centric, đối lập với lối suy nghĩ tập trung vào doanh nghiệp như truyền thống. 
Đào tạo đội ngũ có có tư duy và năng lực Đồng sáng tạo (Co-creation) rất quan trọng vì nó giúp hiểu sâu hơn về nhu cầu của khách hàng, tăng cường sự sáng tạo và đổi mới, cũng như tạo ra các sản phẩm/dịch vụ phù hợp hơn với thị trường. Đồng sáng tạo còn giúp tăng cường sự gắn kết giữa thương hiệu và khách hàng, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp cởi mở và sẵn sàng lắng nghe
Mục đích khóa học: 
	- 
	Hiểu đúng về lợi ích của co-creation và các hình thức ứng dụng.  
- 
	Thay đổi cách thức tư duy truyền thống để chuyển sang việc áp dụng co-creation trong thiết kế và phát triển sản phẩm.  
- 
	Nắm được các phương pháp, công cụ và quy trình tổ chức co-creation để tạo ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng nhất.  
- 
	Có khả năng thiết kế và điều phối một buổi workshop co-creation hiệu quả với khách hàng/nhân viên/đối tác