HỌC VIỆN VIETTEL – KẾT NỐI ĐÀO TẠO, ĐỒNG HÀNH CÙNG PHÁT TRIỂN

Học viện Viettel đã đăng lúc 18:36 - 03.06.2025

Trong thời đại mà trải nghiệm người dùng trở thành yếu tố sống còn của DN, hiểu đúng – làm đúng – cải tiến liên tục trải nghiệm khách hàng không còn là lựa chọn, mà là điều kiện để tồn tại và bứt phá.

Hướng tới mục tiêu đó, ngày 31/5/2025, Công ty Dịch vụ Khách hàng Viettel (VCX) đã phối hợp tổ chức khóa đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng” tại Học viện Viettel – địa chỉ đào tạo uy tín, chuyên nghiệp, luôn đồng hành cùng sự phát triển của các đơn vị trong Tập đoàn.

Là đơn vị hỗ trợ tổ chức, Học viện Viettel không chỉ đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất, kỹ thuật và hành chính chu đáo, mà còn đóng vai trò là “người kết nối” – giúp chương trình được triển khai bài bản – hiệu quả – đúng mục tiêu.

Toàn bộ nội dung khóa học do VCX trực tiếp xây dựng và triển khai, tập trung vào các chủ đề thực tiễn và cập nhật:

- Tổng quan về CX và xu hướng phát triển toàn cầu
- Vai trò của trải nghiệm trong giữ chân khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh
- Khung quản trị CX theo chuẩn quốc tế
- Các chỉ số đo lường CX
- Quy trình lắng nghe tiếng nói khách hàng (VOC), kỹ thuật phân tích cảm xúc và khai thác insight

Không chỉ là lớp học, đây còn là diễn đàn chia sẻ và cùng học hỏi, nơi các cán bộ quản lý, nhân sự tuyến đầu cùng nhau thảo luận, tháo gỡ khó khăn và tìm ra hướng đi tối ưu trong nâng cao chất lượng dịch vụ.

Dù không trực tiếp giảng dạy, Học viện Viettel luôn đóng vai trò tích cực trong việc "tạo nền – dựng khung – giữ chất lượng" cho mọi chương trình đào tạo. Với tinh thần cởi mở, chuyên nghiệp và đồng hành, Học viện mong muốn tiếp tục là nơi các đơn vị trong và ngoài Tập đoàn có thể gửi gắm niềm tin khi triển khai các khóa đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ – đặc biệt là đào tạo kỹ năng mềm trong thời kỳ chuyển đổi số.

Địa chỉ: Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội
Email: daotao@viettel.com.vn

  • 57

Chân dung nhà quản lý trong phát triển năng lực đội ngũ thời kinh tế số

  • 25

Chiến lược không nằm trên giấy – nó sống giữa đời sống tổ chức

  • 17

Khi nhà quản lý không còn “đi đường cảm tính”

  • 13

THAY ĐỔI TƯ DUY - BỒI ĐẮP TRÍ TUỆ

  • 60
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua