Kim Liên Nguyễn đã đăng lúc 17:32 - 01.08.2025
Sáng ngày 30/7/2025, tại Học viện Viettel, Viettel đã tổ chức một chuỗi chuyên đề với quy mô gọn nhưng nội dung “chất”, quy tụ 6 chuyên gia thực chiến trong từng lĩnh vực công nghệ số. Đặc biệt, đối tượng tham dự là đội ngũ Account Manager (AM) những người trực tiếp đi tư vấn giải pháp, gặp khách hàng, lăn lộn với thực tế và là cầu nối giữa sản phẩm Viettel với thị trường.
Chỉ trong một buổi học, các học viên AM được dẫn dắt qua một hành trình xuyên suốt từ bán hàng, kế toán, hợp đồng, chữ ký số đến các công cụ quản trị doanh nghiệp. Một buổi học, nhưng mở ra cả hệ sinh thái số hóa. Và quan trọng hơn, học viên không chỉ “biết” sản phẩm, mà còn hiểu sâu – nắm chắc – sẵn sàng mang đi “chốt deal” ngay sau buổi học.
Điểm sáng của lớp học chính là đội ngũ giảng viên: không phải chuyên gia lý thuyết, mà là những người trực tiếp xây dựng và triển khai sản phẩm. Họ “làm thật, hiểu sâu, nói thẳng” chia sẻ không chỉ kiến thức mà cả kinh nghiệm từ thực tế. Mỗi chuyên đề nhờ vậy mà dễ hiểu, gần gũi và ứng dụng được ngay.
Khóa học còn đặc biệt ở cách thiết kế chương trình: mạch lạc, liền mạch như một chuỗi dây chuyền sản xuất. Mỗi nội dung là một mắt xích, kết nối thành bức tranh tổng thể giúp người học “gỡ rối” được cách làm số hóa bài bản từ A đến Z.
Khóa học là minh chứng rõ ràng cho cam kết của Viettel trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ trên hành trình số hóa. Và đằng sau thành công đó, là dấu ấn không thể thiếu của Học viện Viettel nơi không ngừng sáng tạo để đưa kiến thức thực tiễn vào những buổi học súc tích, dễ tiếp cận mà đầy cảm hứng.
Với đội ngũ giảng viên là những người trực tiếp "làm nên sản phẩm", Học viện đã và đang trở thành trung tâm lan tỏa tri thức số nơi bồi dưỡng tư duy mới, năng lực mới, góp phần đưa các giải pháp “Make in Viettel” vươn xa, khẳng định vị thế Việt Nam trên bản đồ công nghệ toàn cầu.